Các Gói Học Và Giá Trị Liên Quan đến Đào Tạo SEO Entity

 Đào tạo SEO  tại TPHCM từ cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp, bài bản tại Đào Tạo Seo User Entity Backlink Index Nhanh Lên Top 1 Google. Khóa học  Đào Tạo Seo User sẽ giúp cho bạn trở thành một SEOer chuyên nghiệp và nắm vững các kiến thức như Onpage, Offpage, Technical, nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ. Từ đó giúp bạn dễ dàng xây dựng một website chất lượng, tăng độ phủ thương hiệu và doanh số bán hàng.

Các Khóa đào tạo seo tại SEO User Entity Backlink


Các chương trình và khóa học có sẵn tại SEO User Entity Backlink: 

– Khóa học seo User

– Khóa học seo Map

– Khóa học seo Entity

– Khóa học seo tổng thể

Các Khóa học diễn ra trên toàn quốc, thông qua hình thức Offline và Online.

Nội dung và cấu trúc của các khóa học

Buổi 1: Tổng quan về SEO User
  • Khái niệm và lợi ích của SEO
  • Các yếu tố quan trọng trong SEO (từ khóa, thẻ tiêu đề, miêu tả meta description, URL, liên kết…)
  • Phân tích từ khóa và nghiên cứu thị trường
  • Cấu trúc website và sitemap
Buổi 2: Cách chọn Keyword trong seo
  •  Nghiên cứu từ khóa: Sử dụng công các cụ nghiên cứu từ khóa: Google Keyword Planner, SEMrush, Hidigi.org hoặc Ahrefs để tìm kiếm các từ khóa liên quan đến lĩnh vực cần SEO.
  •  Phân loại từ khóa: Xác định các nhóm từ khóa chính dựa trên chủ đề hoặc danh mục. Sắp xếp các từ khóa vào các nhóm chung giúp bạn tổ chức và quản lý tốt hơn.
  • Lựa chọn từ khóa chính: Chọn ra từ khóa chính cho mỗi nhóm từ khóa. Đây là những từ khóa mà bạn muốn tập trung lên để tối ưu hóa trang web của mình. Từ khóa chính nên được tích hợp vào tiêu đề, mô tả, URL và nội dung của trang web.
  • Tạo nội dung liên quan: Dựa trên mỗi nhóm từ khóa, tạo nội dung chất lượng và hữu ích. Sử dụng từ khóa chính và các từ khóa liên quan trong nội dung để tăng khả năng xuất hiện của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.
  • Tối ưu hóa metadata: Đảm bảo rằng từ khóa chính được sử dụng trong tiêu đề (title) của trang web, mô tả (meta description) và URL. Viết tiêu đề và mô tả hấp dẫn và mô tả chính xác nội dung của trang web.
Buổi 3: Lên cấu trúc Silo – Outline
Lên cấu trúc Silo cho web là một trọng những yếu tố xếp hạng website của Google:
  • Xác định chủ đề trung tâm: Chọn một chủ đề trung tâm mà trang web của bạn sẽ tập trung vào. Đây là lõi của silo và sẽ giúp bạn tổ chức nội dung một cách logic.
  • Tạo các danh mục phụ: Phân loại các bài viết hoặc trang con dưới các danh mục phụ liên quan đến chủ đề trung tâm. Ví dụ, nếu chủ đề trung tâm là “Làm bánh”, bạn có thể tạo các danh mục phụ như “Bánh ngọt”, “Bánh mặn”, “Bánh kem”,…
  • Xác định liên kết nội bộ: Liên kết các bài viết hoặc trang con trong cùng một danh mục phụ với nhau. Điều này tạo ra một mạng lưới liên kết nội bộ và giúp tăng cường tính liên kết của silo.
  • Xác định liên kết trang chủ: Liên kết từ các bài viết hoặc trang con trong danh mục phụ về trang chủ của silo. Điều này giúp trang chủ trở thành trung tâm của silo và tăng cường tính liên kết của nó.
  • Tối ưu hóa cấu trúc URL: Đảm bảo rằng các URL của các bài viết hoặc trang con trong silo chứa từ khóa liên quan đến chủ đề trung tâm. Hãy giữ URL ngắn gọn, dễ hiểu và thân thiện với SEO.
  • Xây dựng nội dung chất lượng: Viết các bài viết hoặc trang con chất lượng với nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãy tạo liên kết chéo giữa các bài viết có liên quan để tăng cường tính liên kết nội bộ.
  • Sắp xếp menu và liên kết: Hiển thị danh sách các danh mục phụ và liên kết đến trang chủ và các bài viết hoặc trang con trong silo trong menu của trang web.
  • Kiểm tra và điều chỉnh: Thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh cấu trúc silo của bạn để đảm bảo nó vẫn cập nhật và phù hợp với yêu cầu của người dùng và công cụ tìm kiếm.
Buổi 4: Tối ưu Onpage
Sau khi lên kế hoạch seo với bộ từ khóa, chúng ta sẽ tiến hành tối ưu onpgae cho website. Ở bước này bạn cần cài đặt các Plugin của WordPress để đo được các yếu tố viết bài chuẩn seo.
Tối ưu trang web cho đúng với các tiêu chí của Google, tối ưu hình ảnh, cải thiện trải nghiệm người dùng và tốc độ tải trang, thiết kế giao diện responsive cho tất cả thiết bị.
Ở phần tối ưu hình ảnh có những lưu ý như sau:
  •  Sử dụng hình ảnh chất lượng: Chọn hình ảnh có độ phân giải cao và rõ nét.
  •  Tối ưu kích thước file hình ảnh: Nén hình ảnh để giảm kích thước file nhưng vẫn giữ được chất lượng hình ảnh. Sử dụng các công cụ nén hình ảnh trực tuyến hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh để thực hiện việc này. Chỉnh tất cả hình ảnh về cùng một kích thước bằng phần mềm Paint có sẵn trong máy hoặc dùng PhotoScape để chỉnh đươc nhiều hình cùng một lúc.
  •  Sử dụng định dạng hình ảnh phù hợp: Sử dụng định dạng hình ảnh phổ biến như JPEG, PNG hoặc GIF. Sử dụng định dạng JPEG cho hình ảnh có màu sắc phức tạp, PNG cho hình ảnh có độ trong suốt hoặc GIF cho hình ảnh động.
  •  Đặt thuộc tính “alt” cho hình ảnh: Cung cấp mô tả ngắn gọn và mô tả chính xác nội dung của hình ảnh trong thuộc tính “alt”. Sử dụng từ khóa liên quan đến nội dung chính của trang khi thích hợp.
  •  Đặt tên tệp tin hợp lý: Đặt tên file hình ảnh sao cho có ý nghĩa và phản ánh nội dung của hình ảnh. Sử dụng từ khóa liên quan khi đặt tên file hình ảnh (ví dụ: keyword.jpg).
  • Đặt tên Author: Có thể tạo 1 trang để giới thiệu các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong doanh nghiệp của bạn, ví dụ như CEO, CFO, Nhân viên Marketing, hoặc chỉ cần 1 đoạn giới thiệu là được.
Buổi 5: Entity
Có rất nhiều người làm entity những không hiểu rõ bản chất entity là làm gì? Mục tiêu của làm entiy là gì và kết quả như thế nào. Vì thế ở buổi học này bạn sẽ hiểu rõ được bản chất của việc làm entity và nắm vững kiến làm enity, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và được Google đánh giá rất cao.

Buổi 6: Backlink
Tìm hiểu về việc xây dựng backlink chất lượng, hiểu rõ về backlink được xây dựng như thế nào và quan trọng ra sao trong seo Web top 1. Cách để phân biệt backlink tốt hay không tốt.

Vai trò của backlink trong SEO:

  • Tăng độ tin cậy và uy tín: Một trang web nhận được nhiều backlink từ các trang web uy tín, có chất lượng cao có thể tăng đáng kể độ tin cậy và uy tín của trang web. Google và các công cụ tìm kiếm khác coi backlink như một “vote” cho sự chất lượng và giá trị của trang web.
  • Cải thiện xếp hạng trang web: Số lượng và chất lượng backlink có thể ảnh hưởng đến xếp hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm. Một trang web có nhiều backlink chất lượng từ các trang web khác có thể có cơ hội xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.
  • Tăng traffic và tiếp cận: Backlink từ các trang web khác có thể tạo ra lưu lượng traffic mới đến trang web của bạn. Khi người dùng bấm vào backlink, họ sẽ được chuyển hướng đến trang web của bạn, tăng khả năng tiếp cận và tạo thêm cơ hội chuyển đổi.
Buổi 7: Traffic User

Traffic user là một yếu tố quan trọng trong SEO vì nó giúp tăng cường sự hiển thị và tiếp cận của trang web với người dùng. Một lượng traffic user lớn có thể mang lại nhiều lợi ích cho trang web, bao gồm:

  • Tăng lưu lượng truy cập: Traffic user đến từ các kết quả tìm kiếm tự nhiên có thể tăng lưu lượng truy cập của trang web, đồng thời tạo thêm cơ hội tiếp cận cho nhiều người dùng mới.
  • Tăng khả năng chuyển đổi: Vì traffic user đến từ các kết quả tìm kiếm tự nhiên, điều này có nghĩa là họ đã tìm kiếm và có ý định tìm thông tin hoặc sản phẩm/dịch vụ tương tự như trang web của bạn. Do đó, khả năng chuyển đổi (conversion rate) của traffic user có thể cao hơn so với các nguồn traffic khác.
  • Tăng khả năng xây dựng thương hiệu: Khi một trang web xuất hiện trên kết quả tìm kiếm hàng đầu, nó tạo ra sự tin tưởng và uy tín với người dùng. Điều này giúp tăng khả năng xây dựng thương hiệu và tăng sự nhận diện về trang web của bạn.
Buổi 8: Các bước để lên kế hoạch SEO 
Tóm lại để lên kế hoạch seo cho web thì chúng ta sẽ cần các bước như sau:
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Xây dựng cấu trúc trang web
  • Tối ưu hóa On-page
  • Xây dựng Entity
  • Xây dựng backlink
  • Sử dụng công cụ phân tích
  • Tạo nội dung chất lượng
  • Theo dõi và đánh gia

Bảng giá  các khóa đào tạo seo user 

⭐ KHÓA HỌC⭐ BUỔI HỌC⭐ GIÁ KHÓA HỌC
✅ Đào tạo seo tổng thể8Online: 4 triệu

Offline: 5 triệu

✅ Đào tạo seo entity2Online: 2 triệu

Offline: 3 triệu

✅ Đào tạo seo user2Online: 1 triệu

Offline: 2 triệu

✅ Đào tạo SEO maps2Online: 1 triệu

Offline: 2 triệu


 Đăng ký khóa học đào tạo seo user  như thế nào?

Để đăng ký khóa học seo chuyên sâu cần làm theo những bước sau:

⭐ Bước 1: Liên hệ Hotline/Zalo 0795921361 để tư vấn và đăng ký khóa học

⭐ Bước 2: Nhận thông báo và thời gian học

⭐ Bước 3: Đóng học phí và add vào nhóm Zalo

⭐ Bước 4: Gửi link Zoom nếu bạn học theo hình thức Online và địa chỉ văn phòng nếu bạn đăng ký học Offline

Khóa học seo user giúp ích gì cho web của bạn?

1. Tăng khả năng hiển thị: SEO giúp cải thiện vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm, từ đó tăng khả năng hiển thị của bạn cho người dùng khi họ tìm kiếm các từ khóa liên quan đến nội dung của bạn.

2. Tăng lượng traffic: Với vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm, bạn có cơ hội thu hút được nhiều lượt click và traffic vào website của mình. Điều này có thể mang lại sự gia tăng về số lượng người dùng tiềm năng và khách hàng.

3. Cải thiện trải nghiệm người dùng: SEO không chỉ liên quan đến việc xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, mà còn bao gồm các yếu tố như thời gian load page, thiết kế responsive (thiết kế với giao diện, bố cục website thể hiện đẹp, mang tính mỹ thuật với độ hiển thị nội dung co giãn phù hợp trên tất cả các màn hình thiết bị như desktop, laptop, tablet, smartphone, với mọi độ phân giải màn hình) và cấu trúc thông tin logic. Những yếu tố này giúp cải thiện trải nghiệm người dùng khi ghé thăm trang web của bạn.

4. Tăng tính cạnh tranh: Trong môi trường kinh doanh trực tuyến ngày càng cạnh tranh, việc áp dụng SEO giúp bạn nổi bật và đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Bằng cách tối ưu hóa nội dung và website của mình, bạn có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng và xây dựng sự tin tưởng với họ.

5. Tiết kiệm chi phí quảng cáo: SEO là một phương pháp tiếp thị tự nhiên (organic) không đòi hỏi chi phí quảng cáo lớn như các hình thức quảng cáo trực tuyến khác. Việc hiểu và áp dụng SEO cho website của bạn có thể giúp tiết kiệm được ngân sách tiếp thị và mang lại hiệu quả cao.

Tóm lại, việc học SEO là rất quan trọng để xây dựng một chiến lược marketing thành công cho website của bạn. Nó giúp tăng khả năng hiển thị, traffic, cải thiện trải nghiệm người dùng, gia tăng tính cạnh tranh và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

                                                                                            Nguồn: https://dichvuseouser.com/

Thông tin liên hệ đào tạo SEO User Entity Backlink:

Web: https://dichvuseouser.com/

Hotline: 0795921361

Địa chỉ: Số 38 Đường A4, Phường 12, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Comments

Popular posts from this blog

Địa Chỉ Học Đào Tạo SEO Entity Chất Lượng

Khám Phá Nền Tảng Kiến Thức và Kỹ Năng Tại Trung Tâm Chuyên Nghiệp

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Đào Tạo theo Hướng User Entity